Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã kết thúc, nhưng dư âm vẫn còn đọng lại sâu đậm trong lòng công chúng. Truyền thông trong nước lẫn quốc tế không những ngợi khen công tác tổ chức đẳng cấp, hoành tráng mà còn tán dương nhan sắc nổi bật của tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy.
Đứng sau sức hút mạnh mẽ đó là sự đầu tư kỹ lưỡng và hàng loạt hoạt động quảng bá của Ban tổ chức cùng các đơn vị đồng hành, đặc biệt phải kể đến nhà tài trợ Vàng Mykolor.
Xây dựng hình ảnh thương hiệu sang trọng, đẳng cấp và hiện đại, đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2018, Mykolor mong muốn góp phần tìm ra cô gái hội đủ các yếu tố chân – thiện – mỹ, xứng đáng trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Suốt khoảng thời gian 3 tháng ấy, ban lãnh đạo cấp cao của Mykolor đã sát cánh cùng Hoa hậu Việt Nam 2018 tại hai vòng chung khảo Nam – Bắc và các sự kiện lớn nằm trong khuôn khổ vòng Chung kết cuộc thi. Mykolor cũng tích cực tham gia vào các hoạt động truyền thông, góp phần thu hút thêm sự quan tâm từ phía khán giả.
Ngoài ra, thương hiệu Mykolor đa sắc màu, đa phong cách đã thổi vào đêm hội Người đẹp thời trang một làn gió mới tươi trẻ và đầy sáng tạo. Được truyền cảm hứng bởi 1040 màu sơn trang trí rực rỡ của thương hiệu Mykolor, Nhà thiết kế nổi tiếng Lê Thanh Hòa đã cho ra đời Bộ sưu tập “My Portrait” làm nức lòng người hâm mộ thời trang trong nước, biến dàn mỹ nhân tuyệt sắc của Hoa hậu Việt Nam 2018 trở thành những cô tiểu thư đài các, duyên dáng, yêu kiều.
Với sự hỗ trợ nhiệt tình từ các đơn vị đối tác nói chung và Nhà tài trợ Vàng Mykolor nói riêng, Hoa Hậu Việt Nam 2018 đã khép lại thành công tốt đẹp. Tân Hoa Hậu Trần Tiểu Vy và hai Á hậu thực sự là những “sắc màu” ấn tượng, đầy cá tính và được kỳ vọng sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của mình, góp phần làm rạng danh nét đẹp Việt Nam trên trường quốc tế.