Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú và Thùy Dung khoe sắc với trong trang phục áo dài

Mới đây, BTC Hoa hậu Việt Nam công bố bộ ảnh trang phục áo dài của Top 3, được thực hiện ngay sau đăng quang với các thiết kế của Thuận Việt – Tuấn Hải.

 

8u9a9005

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã khép lại và chiếc vương miện danh giá thuộc về người đẹp Hà thành Đỗ Mỹ Linh. Danh hiệu Á hậu 1 và 2 lần lượt trao cho thí sinh Ngô Thanh Thanh Tú (Hà Nội) và Huỳnh Thị Thùy Dung (TP. HCM). Mới đây, BTC Hoa hậu Việt Nam công bố bộ ảnh trang phục áo dài của Top 3, được thực hiện ngay sau đăng quang với các thiết kế của Thuận Việt – Tuấn Hải.  Trong tà áo dài, các người đẹp thể hiện trọng vẹn hình ảnh đằm thắm, dịu dàng của người phụ nữ Việt.

8u9a9020

8u9a8976

8u9a9027

Buổi chụp ảnh diễn ra trong thời điểm bận rộn nhất của Top với những hoạt động đồng hành, trả lời phỏng vấn… sau đăng quang. Tuy nhiên, các người đẹp vẫn toát lên thần thái rạng rỡ, tươi tắn. Ai cũng hào hứng khi xem lại những hình ảnh của mình qua ống kính Lê Thiện Viễn.

8u9a9059

8u9a9034

8u9a9046

Không như các năm trước, sau khi đăng quang, BTC HHVN sẽ hỗ trợ các người đẹp trong việc định hướng hình ảnh. Bản thân top 3 cũng đều là những cô gái xuất thân từ những trường danh giá như Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao…, vì vậy, họ có nền tảng khá tốt về trình độ, văn hoá lẫn khả năng giao tiếp, ứng xử trước công chúng. Hiện tại, Á hậu 1 Thanh Tú đã tốt nghiệp nên sẽ có nhiều thời gian đồng hành cùng các hoạt động của ban tổ chức. Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu 2 vẫn sắp xếp thời gian cho các hoạt động thiện nguyện và quảng bá du lịch. Những gì Top 3 đã thể hiện trong những ngày đầu sau đăng quang khiến người hâm mộ khá tin tưởng và yêu mến.

8u9a9070

Trang phục: Thuận Việt – Tuấn Hải

Photo: Lê Thiện Viễn

Make up: Phan Minh Lộc

Stylist: Đinh Thanh Long