Lý do Bi Rain được chọn để biểu diễn trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

BTC đã cho biết lý do vì sao Bi Rain được chọn là nghệ sĩ nước ngoài biểu diễn cho đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng 8 tới đây.

Vừa qua, thông tin Bi Rain là nghệ sĩ quốc tế duy nhất được chọn biểu diễn tại vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, diễn ra tại TP HCM vào cuối tháng 8 này. Thông tin này lập tức gây xôn xao, nhất là với những ai đã yêu thích chàng tài tử có đôi mắt một mí đáng yêu trong phim “Ngôi nhà hạnh phúc”. Và đây là những lý do mà ban tổ chức vừa tiết lộ.

Đây là lý do Bi Rain được chọn để biểu diễn trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 - Ảnh 1.

Bi Rain sẽ là nghệ sĩ nước ngoài biểu diễn trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Gương mặt quốc tế có tính “đại chúng” tại Việt Nam

Rain được tạp chí Time đề cử 6 năm liên tiếp từ 2006- 2011 và là người châu Á đầu tiên hai lần được chọn vào danh sách “Top 100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới” các năm 2006 và 2011 nên đẳng cấp của anh ấy trên thị trường thế giới thì không có gì phải bàn cãi. Tuy nhiên, vì là một chương trình được phát sóng trực tiếp, các tiết mục trình diễn tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam cần đáp ứng thị hiếu khán giả đa dạng ở mọi tầng lớp, độ tuổi và vùng miền. “Nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình Hoa hậu Việt Nam phải là một tên tuổi có sức lan tỏa lớn tại Việt Nam, chỉ cần nhắc tên là ai cũng biết”, đó là tiêu chí của ban tổ chức.

Sau khi khảo sát kỹ từ nhiều nhóm khán giả khác nhau, đơn vị tổ chức đã xác định được cái tên được trông đợi nhất: Bi Rain. Có một thực tế là khán giả Việt Nam ở nhiều tỉnh thành không biết biết đến ca sĩ USUK lẫn K-Pop. Tuy nhiên, Bi Rain là một ngoại lệ vì anh là một diễn viên, và bộ phim “Full House” đã đưa sức hút của anh trở nên phổ biến rộng rãi khắp mọi miền. Ngoài ra, Rain còn có một cô bạn gái rất xinh đẹp và nổi tiếng tại Việt Nam là diễn viên Kim Tae Hee. Vì vậy, nếu so về độ phủ sóng, khó ai có thể không biết anh chàng này.

Đây là lý do Bi Rain được chọn để biểu diễn trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 - Ảnh 2.

Ngoại hình nam tính và gợi cảm

Vì sẽ trình diễn cùng các thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, nghệ sĩ này cần phải đáp ứng tiêu chuẩn về cả chiều cao lẫn ngoại hình cũng như độ nam tính, quyến rũ để có sự tương xứng nhất định khi đứng cạnh các người đẹp. Nằm trong danh sách “Những người đẹp nhất” năm 2007 của tạp chí People, và trong K-pop, nhắc đến độ sexy của Bi Rain thì không có gì phải bàn cãi. Chúng ta đều nhớ Bi Rain đã khiến khán giả “điên cuồng” thế nào với những màn cởi áo trên sân khấu hay khoe cơ bụng sáu múi rắn rỏi. Đây là lý do chính khiến anh được chọn, dù nếu so với các nhóm nhạc hay ca sĩ trẻ mới nổi khác, Bi Rain có thể không quá “hot” và đông fan bằng.

Đây là lý do Bi Rain được chọn để biểu diễn trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 - Ảnh 3.

Giọng hát, vũ đạo đều được đánh giá cao

Bi là một trong số những ca sĩ solo chinh phục khán giả cả về ngoại hình lẫn tài năng ca hát và vũ đạo. Hàng loạt giải thưởng âm nhạc ở Hàn Quốc và thế giới cũng như số lượng album phát hành toàn cầu của anh là minh chứng cho điều này. Hướng đến tinh thần hiện đại và hội nhập quốc tế, các tiết mục nghệ thuật trong chương trình năm nay dự kiến sẽ có tính giải trí cao, đòi hỏi ca sĩ khách mời quốc tế phải có khả năng khuấy động sân khấu và khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam bật mí ban tổ chức sẽ dàn dựng một tiết mục vô cùng hoành tráng dành riêng cho sự xuất hiện của Bi Rain.

Đây là lý do Bi Rain được chọn để biểu diễn trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 - Ảnh 4.

Giá cả hợp lý

Dù độ hot đã qua thời đỉnh điểm trước sự cạnh tranh của thế hệ K-pop trẻ, Bi vẫn là cái tên rất đáng giá ở thị trường châu Á, đặc biệt là ở Trung Quốc hiện tại. Trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ tiết lộ anh bận đến nỗi không có thời gian cưới Kim Tae Hee. Vì vậy, cát-xê của anh vẫn luôn giữ ở mức rất cao.

Dù không tiết lộ con số cụ thể, đơn vị đưa Rain về Việt Nam lần này cho biết mức giá đề nghị của phía anh đưa ra là rất hợp lý so với các nghệ sĩ quốc tế khác từng về Việt Nam. Vì vậy, hợp đồng giữa hai bên đã nhanh chóng được thoả thuận và ký kết để kịp công bố vào đúng ngày Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 10/6 vừa qua.

Hiện nay, 18 cô gái đầu tiên vào vòng Chung kết đã được hé lộ sau đêm thi Chung khảo phía Nam vừa qua. Vòng chung khảo phía Bắc sẽ được diễn ra vào ngày 7/7 tới đây để chọn tiếp những gương mặt xuất sắc tranh chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam.

Theo Kenh14