Bên cạnh công tác tổ chức chuyên nghiệp và bài bản, hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 của các thí sinh không thể thiếu sự đồng hành hỗ trợ của các doanh nghiệp dịch vụ vận tải như Mai Linh.
Với việc phải di chuyển liên tục và tham gia nhiều hoạt động nên việc đảm bảo lịch trình của các thí sinh Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 luôn được Ban tổ chức chú trọng. Vì vậy, lựa chọn thương hiệu lớn và uy tín trong lĩnh vực vận chuyển để đáp ứng các yêu cầu trên cũng quan trọng không kém. Tập đoàn Mai Linh là một trong số ít cái tên được chọn.
Không phụ sự kỳ vọng của Ban tổ chức và các thí sinh, xuyên suốt từ vòng thi Bán kết cho đến tham gia các các hoạt động nhân ái tổ chức tại Hà Nội – TP.Hồ Chí Minh đều được đội xe của Mai Linh phục vụ chu đáo để mỗi chuyến đi đều là những hành trình thoải mái, tiện nghi, đáng nhớ và ý nghĩa.
Có một sự trùng lặp khá thú vị là Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã có lịch sử 32 năm, trong khi Mai Linh cũng đã có gần 3 thập niên “mang sự hài lòng đến cho mỗi người, góp phần phát triển và nâng tầm văn hóa Việt, vì cuộc sống tốt đẹp hơn!”. Chính vì vậy, Mai Linh đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam với mong muốn cái đẹp sẽ luôn được trân quý và lan tỏa, góp phần vào thành công chung của cuộc thi.
Sau hơn ¼ thế kỷ, từ một công ty ban đầu chỉ hoạt động cho thuê xe với 2 chiếc xe (cộng thêm 18 chiếc thuê lại), 25 CBNV, 1 kios nhỏ 10m2 ở số 46 Nguyễn Huệ làm trụ sở, Mai Linh đã phát triển thành tập đoàn vận tải lớn mạnh hàng đầu Việt Nam với mạng lưới đơn vị, chi nhánh phủ khắp 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo, gần 30.000 CBNV cùng hơn 15.000 đầu phương tiện.
Bên cạnh thế mạnh là taxi chất lượng cao mang thương hiệu Mai Linh và Hoà Bình Xanh, Tập đoàn Mai Linh không ngừng đa dạng hoá hệ sinh thái vận tải với các dòng sản phẩm như: xe bus đường dài Mai Linh Express, xe bus tiêu chuẩn Nhật Bản – Mai Linh Willer (tuyến Hà Nội-Thanh Hóa), xe điện Mai Linh (E-Bus), xe cho thuê (Car Rental), Mai Linh Bike, Mai Linh Tourism, dịch vụ sửa chữa–bảo trì xe Mê Kông Xanh… Trong năm 2020, Tập đoàn sẽ tiếp tục triển khai sản phẩm mới là xe công nghệ (Mai Linh SmartCar và Mai Linh SmartTaxi), đồng thời sắp đưa vào vận hành tàu cao tốc hai thân Mai Linh Express hiện đại bậc nhất Việt Nam phục vụ tuyến Cần Thơ – Côn Đảo – Cần Thơ, cùng nhiều tuyến kết nối biển đảo quê hương đang được Mai Linh nghiên cứu đầu tư.
Để phát triển bền vững, tăng sức cạnh tranh, thêm trải nghiệm cho khách hàng, Tập đoàn Mai Linh không ngừng đổi mới, đẩy mạnh hợp tác quốc tế và ứng dụng công nghệ hiện đại. Tập đoàn đã và đang đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, coi công nghệ là giá trị cốt lõi trong toàn bộ hoạt động vận hành, quản lý và trải nghiệm khách hàng.
Trong gần ba thập niên qua, Mai Linh là doanh nghiệp vận tải hành khách tiên phong áp dụng hàng loạt công nghệ mới: là doanh nghiệp vận tải đầu tiên ở Việt Nam áp dụng giám sát hành trình GPS trên toàn hệ thống và Tổng đài toàn quốc 1055; xây dựng và cập nhật liên tục các tính năng mới cho ứng dụng gọi xe; doanh nghiệp taxi đầu tiên triển khai giải pháp thanh toán điện tử thông minh SmartPOS, thẻ thông minh Green Card…
Ngoài ra, hợp tác với đối tác thuộc các nước G7, đặc biệt là Hoa Kỳ, Nhật Bản, Nga, Hàn Quốc… đang là mối ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn, nhằm nâng tầm những giá trị của Mai Linh, đồng thời đặt mục tiêu đưa sản phẩm, dịch vụ của Mai Linh vươn ra ngoài lãnh thổ Việt Nam đến những thị trường tiềm năng khác trong tương lai gần.
Những nỗ lực không ngừng của Mai Linh đã được các tổ chức đánh giá trong và ngoài nước ghi nhận, vinh danh ở các hạng mục cao quý như Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam; Top 10 Thương hiệu uy tín; Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất Asia, “Hãng taxi có số lượng ca sinh trên xe nhiều nhất Châu Á”,… Đồng thời, Mai Linh cũng là doanh nghiệp vận tải tích cực tham gia công tác bảo vệ trật tự an ninh, ghi nhận hàng trăm trường hợp lái xe tham gia bắt cướp, hàng nghìn trường hợp trả lại của rơi cho người dân và khách hàng. Đây cũng là những nghĩa cử cao đẹp, thể hiện đậm nét văn hóa doanh nghiệp của một tập đoàn vận tải hành khách hàng đầu Việt Nam.