Đồng hành cùng Hoa Hậu Việt Nam 2022, thương hiệu nước hoa Charme không chỉ là nhà tài trợ chính thức mà còn kết hợp cùng NTK Hoàng Tony mang đến bộ sưu tập “Đa sắc” với những thiết kế mềm mại tinh tế, mạnh mẽ ấn tượng, ngẫu hứng một cách đầy biến hoá, giúp các thí sinh trở lên lung linh và tỏa sáng hơn trên sân khấu.
Nước hoa Charme – Sắc hương đồng hành cùng phái đẹp
Để làm nên thành công của Hoa hậu Việt Nam 2022 chắc chắn cần đến sự cống hiến của cả một tập thể. Bên cạnh ban giám khảo đầy công tâm, dàn thí sinh chất lượng cùng ekip chuyên nghiệp thì cuộc thi còn có sự hỗ trợ, đồng hành của những nhà tài trợ. Vốn là thương hiệu được yêu thích và đạt uy tín về chất lượng, đến với Hoa hậu Việt Nam năm nay, Charme Perfume đóng vai trò là nhà tài trợ chính thức, mang đến các mẫu nước hoa đầy hương thơm dành cho các thí sinh.
Thương hiệu nước hoa Charme được biết đến với những sản phẩm cao cấp hàng đầu, từ khâu chọn lựa mùi hương nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu đến những thiết kế bắt mắt tinh xảo. Những mùi hương nước hoa được các nhà nghiên cứu điều chế sáng tạo sao cho phù hợp với con người và khí hậu Việt Nam. Tại Hoa hậu Việt Nam 2022, Charme Perfume đã mang đến những mẫu nước hoa mới nhất, cao cấp nhất để tiếp thêm làn hương thơm và sự tự tin cho các thí sinh. Các mẫu thiết kế vẫn giữ nguyên phong cách sang trọng, hương thơm tinh tế, dễ dàng sử dụng, góp phần tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng đằm thắm nhưng cũng rất bản lĩnh và đầy tự tin của các thí sinh trong đêm chung khảo toàn quốc.
Sự hòa hợp của “Mùi hương” và “Thời trang”
Một điều đặc biệt mà Charme mang đến cho Hoa hậu Việt Nam 2022 chính là sự kết hợp cùng NTK Hoàng Tony tạo nên một bộ sưu tập thời trang mang tên “Đa sắc”. Bộ sưu tập này gồm hơn 30 mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ chính màu sắc, mùi hương tinh tế của những chai nước hoa GoodCharme. Ứng dụng ý tưởng mới bắt nhịp cùng xu hướng thế giới hiện nay, bộ sưu tập được trình diễn trên sàn runway trong đêm chung khảo đã giúp các thí sinh ghi điểm với ban giám khảo và các khán giả.
Bộ sưu tập nước hoa xuất hiện trong đêm chung khảo đều là những sản phẩm bán chạy và được ưa chuộng hàng đầu trong chiến lược phát triển bền vững của GoodCharme. Đây là những thiết kế mới nhất dành riêng cho các thí sinh cũng như mùa lễ hội cuối năm. GoodCharme cùng nhà thiết kế đã nghiên cứu từng bộ trang phục để đưa ra phương án phối hợp nước hoa tỉ mỉ và chuẩn xác, giúp tôn thêm nét đẹp và sự tỏa sáng của các thí sinh. Trong điệu nhạc du dương, các nàng hậu và các thí sinh tự tin sải bước với nguồn năng lượng trẻ trung, năng động mà không kém phần sang trọng.
Bộ sưu tập mở màn ấn tượng khi Á hậu Ngọc Thảo xuất hiện với chiếc đầm dạ hội màu trắng, điểm xuyết các họa tiết màu vàng ánh kim khắc hình dáng logo GoodCharme. Đây cũng là điểm nhận diện độc quyền của thương hiệu nước hoa này. Mẫu váy tinh tế, sang trọng và tạo hiệu ứng cao, tôn vinh vẻ đẹp kiều diễm của người mặc. Phần tà dài ở thân sau được dựng form và tính toán tỉ lệ kỹ càng, giúp thiết kế trở nên đột phá và gây ấn tượng mạnh. Thiết kế váy logo GoodChame cũng trở thành điểm nhấn trong bộ sưu tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tôn vinh nhan sắc nàng hậu.
Bộ sưu tập thời trang này được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương nước hoa và bàn tay tài ba của NTK Hoàng Tony. Tất cả hòa quyện để tôn lên vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần mạnh mẽ, tự tin của phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới, đồng thời cũng đưa giới mộ điệu chạm đến những cảm xúc “vi mỹ” khi tận mắt chiêm ngưỡng tiết mục catwalk ấn tượng này. Thông qua màn trình diễn, GoodCharme đã góp phần mang lại những trải nghiệm thú vị cho tất cả khán giả, đặc biệt là phái đẹp Việt.
Cũng trong đêm chung khảo toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022, ông Võ Sỹ Đạt – Tổng Giám đốc GoodCharme đã giữ vai trò ban giám khảo khách mời và gửi những lời chúc đến các thí sinh: “Đồng điệu với tiêu chí Hoa hậu Việt Nam 2022, GoodCharme hy vọng sẽ giúp các thí sinh không chỉ thu hút vì ngoại hình, tri thức mà còn lan tỏa hương thơm ấn tượng riêng biệt khi sải bước trên sàn runway. Hương Charme và Sắc Việt sẽ giúp các thí sinh đạt được kết quả cao nhất trên hành trình đến với chiếc vương miện cao quý. Đây là lần thứ hai Charme Perfume trở thành nhà tài trợ chính thức của Hoa hậu Việt Nam. Với vai trò quan trọng và đầy tự hào này, Charme Perfume không chỉ góp phần lan toả giá trị tích cực từ những sản phẩm nước hoa mà còn tạo cơ hội để tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế”.