Cùng hướng đến sứ mệnh “tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam”, hãng mỹ phẩm make up Menard Nhật Bản chính thức đồng hành cùng cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016 với vai trò là nhà tài trợ trang điểm độc quyền cho các thí sinh tham dự cuộc thi năm nay.
Qua 28 năm phát triển tương ứng với 14 lần tổ chức, cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam đã trở thành cuộc thi sắc đẹp có truyền thống lâu dài nhất, uy tín nhất tại Việt Nam nhằm tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, đậm chất truyền thống cũng như trí tuệ, tài năng của phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Menard dù là thương hiệu quốc tế song lại có một điểm chung với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam trong tiêu chí đáng giá sắc đẹp là đều hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, vẻ đẹp thuần khiết đặc trưng của người phụ nữ Á Đông hiện đại….
Với bề dầy lịch sử thương hiệu trên 58 năm và là thương hiệu Make up cao cấp hàng đầu tại Nhật Bản và Châu Á, Menard tin rằng các sản phẩm của Menard sẽ giúp cho những người đẹp tham gia dự thi Hoa Hậu Việt Nam 2016 luôn rạng ngời và toả sáng!
Năm nay, các thí sinh sẽ phải tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện và sự kiện ngoài trời nhưng mỗi người đẹp vẫn luôn phải đáp ứng tiêu chí đẹp rạng ngời và tràn đầy năng lượng khi xuất hiện của BTC! Nhưng Menard tin rằng tiêu chí này sẽ không còn là khó khăn khi 36 thí sinh vòng chung kết sẽ được Menard chăm sóc sắc đẹp và diện mạo trước khi xuất hiện trước công chúng (ở bất cứ đâu).
Khi được hỏi “giá trị của sản phẩm make up Menard sẽ mang đến cho cuộc thì Hoa hậu Việt Nam 2016 là gì?” Bà Nguyễn Thanh Tâm, thương hiệu mỹ phẩm Menard tại Việt Nam, chia sẻ: “Gìn giữ và tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết phụ nữ Á Đông nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng là sứ mệnh của thương hiệu Menard trong suốt gần 60 năm qua. Tôi tin tưởng rằng bằng việc sử dụng sản phẩm make up cao cấp và an toàn từ Menard thì nét đẹp tự nhiên của mỗi thí sinh sẽ được tôn lên và hoàn thiện hơn, điều này sẽ góp phần giúp Ban gián khảo tìm ra được gương mặt thực sự xuất sắc cả về nhan sắc và trí tuệ, xứng đáng là gương mặt đại diện cho nhan sắc Việt Nam trên trường quốc tế”.
Về phía BTC cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016, Bà Phạm Kim Dung, TGĐ công ty Sen Vàng, Phó Trưởng BTC cuộc thi đã chia sẻ lý do mời thương hiệu Menard Nhật Bản đồng hành trang điểm cho các thí sinh tham dự cuôc thi: “Sản phẩm make up Menard Nhật Bản, từ lâu đã được biết đến như thương hiệu Make up có chất lượng hàng đầu và rất phù hợp với làn da phụ nữ Việt Nam. Việc hợp tác với Menard Nhật Bản nhằm mang lại những giá trị thiết thực cho cuộc thi và các thí sinh. Theo tôi, sự đồng hành của Menard với cuộc thi là một điều tuyệt vời và lợi thế cho các thí sinh vì vẻ đẹp của họ sẽ hoàn mỹ hơn, tự nhiên hơn khi sử dụng các dòng trang điểm của Menard!”
Trong hành trình “tìm ngọc trong cát” này, Menard Việt Nam cam kết nỗ lực hết mình cùng Ban tổ chức nâng tầm nhan sắc Việt, góp phần quảng bá đất nước, văn hóa và con người Việt Nam.